QuocHung's Blog

Con chợt thấy như mình lạc lõng…. Giữa chợ đời nghiệt ngã bon chen

Uyên, Nhã, Ông Bà Út ở Pháp

Posted by QuocHung trên 01/01/2011

4 bình luận to “Uyên, Nhã, Ông Bà Út ở Pháp”

  1. Hôm qua Cô Dượng Út, con trai Hia Két, hai Mẹ con của Keo ra chờ ở ga Paris để đón Nhã và Uyên; sau đó đi tàu điện ngầm để đặt chỗ khách sạn cho hai đứa. Xong, tất cả đi ăn mì Quảng rồi đến nhà Ại. Kế đến, đại gia đình ra tháp Eiffel đón giao thừa mừng năm mới 2011 rất đông vui. 11.45h phải tranh thủ về sớm, sợ mọi người túa ra kẹt tàu không về nhà được.

    10h sáng nay, Cô, Dượng Út đến đón hai đứa về nhà ăn cơm. Hai vợ chồng của Ại sẽ đưa hai đứa đi chơi. Uyên nói Ông Bà Út, hai Dì Dượng rất mừng và lo cho hai đứa rất chu đáo (cả bánh ngọt ăn sáng nay nữa, trước khi đến nhà). Uyên, Nhã đến nhà Ông Bà Út sẽ gặp hai Cậu và mấy em.

  2. Steven said

    Oh je suis trop beau sur la photo (egocentrique de première ordre :p)
    Oh tôi quá tốt trên các hình ảnh (egocentric lệnh đầu tiên: p) [ google translation ]

  3. Thuy Hue said

    Steven là con hia Ket phải không anh Nguyên, chế Hoa?

    Nhìn hình thấy mọi người vui vẻ quá. Em không nghĩ là Nhã-Uyên có thể gặp gia đình Cô Út ở Pháp như thế. Trong hình Cô Dượng Út còn khỏe lắm, em Keo vẫn trẻ y như lúc về Tân Châu(dù đã hơn 10năm). Mong được xem hình đầy đủ mọi người trong gia đình Cô!

  4. vankhanh said

    Về già Cô Út giống hệt Cô Tư còn Dượng thì cũng như ngày xưa. Trông Cô Dượng khoẻ mạnh thật là hạnh phúc. Nhìn thấy Nhã Uyên gặp được Ông Bà, các Cậu Dì ở tận Châu Âu như là trong mơ, đâu bao giờ mình nghĩ có sự trùng phùng nầy. Ôi! Vui vẻ và hạnh phúc biết bao!!!

    Hai cô bé nầy đúng là 8 và 9x.

Bình luận về bài viết này