QuocHung's Blog

Con chợt thấy như mình lạc lõng…. Giữa chợ đời nghiệt ngã bon chen

Thư Bé Uyên từ Ý

Posted by QuocHung trên 02/02/2011

Thương gửi cả nhà,

Trong không khí náo nức, nôn nao của ngày 30 Tết mà con (em) cảm nhận được qua…website, vì điều kiện ở xa, tiền điện thoại không nạp (hehe) nên không thể gửi sms chúc Tết mọi người. Nay qua mail này, con (em) muốn gửi tới mọi người lời chúc Tết. Lẽ ra, nên là email riêng cho từng người, mà tại hôm nay con bận học cả ngày, ráng dậy sớm để gửi một cái mail thôi, con (em) mong cả nhà thông cảm!!!

Năm mới, con (em) kính chúc nhà mình sức khỏe thật dồi dào, đạt nhiều may mắn, ngày nào cũng tươi như xuân, Lộc vào ào ào, thành công hơn nữa!!! Giao thừa thật vui nha!

Riêng anh Đằng, Tết này không sum họp cùng gia đình được, chắc anh buồn lắm. Nhưng mà, có nhóc tì nên bù qua, anh hén, hihi.

Gửi Bà Út: con cũng mong sớm được gặp lại Bà một lần nữa trước khi con về Việt Nam. Mấy ngày ở cùng Bà và gia đình, con rất vui. Chuyến tham quan châu Âu của con, ý nghĩa nhất là được gặp Ông Bà.

Tái bút: Để cùng đón năm mới, tối qua con đã nấu một nồi súp hầm giò heo, và hì hục ngồi húp một mình, cũng vui:) Còn hôm nay, thì có một đòn bánh tét do mấy anh chị trong hội sinh viên từ nơi khác gửi – có cỗ cúng giao thừa rồi, hihi.

Hẹn cả nhà, tháng 8 tái ngộ!!!


4 bình luận to “Thư Bé Uyên từ Ý”

  1. vankhanh said

    Bé Uyên thương yêu,

    Má Hai có nghe chị Nhã kể lại hành trình tụi con đi Châu Âu. Hai đứa con “gan” quá, mỗi khi nhớ chuyện hai đứa gặp được ông bà Út ở Pháp Má cứ tưởng chuyện trong mơ.

    Hôm qua, Ba Mẹ con có ghé nhà Má Hai cũng rất vui khi kể về con. Công nghệ thông tin kết nối mọi người với nhau, dù ở đâu cũng thấy được nhau nên ít buồn và nhớ nhà phải không con ?

    Năm mới Má Hai chúc con NHIỀU SỨC KHOẺ VÀ HỌC THẬT GIỎI ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH TRONG HỌC TẬP.

    lì xì cho con thật nhiều cái hôn nè.
    Má Hai của con

    • ĐBVA said

      chị Vân Khanh ơi. Em đã về nhà, vì mấy ngày còn lại lu bu quá nên không kịp từ giả chị. Nhưng vẫn an ủi là có gặp được anh chị, sau bao năm không gặp, chị vẫn dễ thương như ngày nào. Kỳ này về quê em vui lắm vì em gặp được nhiều người và làm được nhiều chuyện hữu ích. Thăm anh chị mạnh và các em, các cháu vui vẻ

      • vankhanh said

        ĐBVA thân thương,
        Thế là em đã về đến bên ấy cùng với niềm vui mang theo từ quê cũ. Mãi đến bây giờ, mỗi khi nhớ lại lần gặp em sau mấy mươi năm chị rất vui và cùng anh nhắc hoài những kỉ niệm ngày còn học ở Thủ Khoa Nghĩa. Anh nói “ĐB chân tình và dễ gần gũi như thế, học trò không thương nhiều sao được!” Nghe vậy chị cũng vui lây vì có được một người bạn, một đứa em đáng quý. Tiếc một điều là không được mời em một bửa cơm “quê nhà” để nói với nhau nhiều hơn nữa. Quả đất tròn, mình có ngày gặp lại em hén. Cho chị gửi lời thăm Lợi chồng em và các cháu, cầu chúc tất cả bình an,hạnh phúc.
        Chị Vân khanh

  2. Bé Uyên said

    Dạ con cảm ơn Má Hai nhiều nhiều! 🙂 Mấy hôm nay con bận học nên ít lên mạng, giờ mới trả lời Má.

    Hôm giao thừa con và vài bạn Trung Quốc, Việt Nam có nấu một bữa ăn cùng nhau, mỗi đứa góp 1 món, cũng vui.

    Tết này chắc Má vui hén, vì sắp có cháu nội rồi, hihi. Một lần nữa, con chúc Má năm mới thật nhiều mau mắn, sức khỏe và niềm vui!

Bình luận về bài viết này