QuocHung's Blog

Con chợt thấy như mình lạc lõng…. Giữa chợ đời nghiệt ngã bon chen

VĨNH BIỆT DƯƠNG QUỐC HÙNG

Posted by QuocHung trên 08/11/2011

Một phút xa chơi ngàn đời cách biệt

Chỉ còn đây bao nuối tiếc thương buồn


Vẫn biết :Sống như mây , Đời như mộng , Sinh tử là luật vô thường ; Nhưng sự ra đi của em tôi – DƯƠNG QUỐC HÙNG tự Nguyên – là một mất mát quá lớn , không gì bù đắp được với tôi , gia đình với người thân thuộc và với tất cả bạn bè .

Nguyên ơi ! Một chỗ dựa vững chắc trong một gia đình đã ngã xuống , để lại phía sau đó những giọt nước mắt ngưng đọng của từ nhiều ngày qua , khi biết số phận căn bệnh đã dành cho em , bừng dâng và vỡ òa tuôn chảy .

Nguyên ơi ! Con em ở đây , vợ em ở đây , chị đang ở đây, còn em đang ở nơi đâu ? Vợ em thì thân đơn cô quạnh , con em có biết đủ đương sức với những khó khăn , biết có phủ ấm được cho nhau khi không có em ở bên cạnh .

Nguyên ơi ! Rồi những đêm lạnh , trời trở gió , một nắm đất gò , một tấm đá thô thôi , đâu ấm nổi chỗ em nằm . Chỗ em nằm , nơi cô đơn quạnh vắng , chỉ có em với nắng , với mưa cùng gió cát . Nhớ em , nghĩ tới chỗ em nằm , nghe xót xa đến dường nào !

Nguyên ơi ! Còn biết bao nhiêu thứ chuyện của nhà mình , bao điều phía trước chưa hoàn thành , em đã ra đi. Sự ra đi vội vàng của em làm thắt lòng chị, em ơi ! Thắt lòng những đứa em đang chờ gởi gấm ở anh mình bao điều bức xúc mà nay thành yên lặng , yên lặng mãi mãi !

Nguyên ơi ! Một cuộc sống mới em đang bắt đầu chỉ có em biết , chỉ có em hay . Với những bổng bay đưa em vào cõi Vĩnh Hằng . Em hãy thanh thản vui chơi đi em của chị . Nuối tiếc , thương buồn hãy gởi lại đây thôi .

Viết một đôi dòng cảm nghĩ về cuộc rong chơi ngàn đời của em tôi – DƯƠNG QUỐC HÙNG -tự NGUYÊN .

DƯƠNG THỊ VÂN KHANH

2 bình luận to “VĨNH BIỆT DƯƠNG QUỐC HÙNG”

  1. Danh said

    Thành thật chia buồn! Không gặp nữa rồi một người anh thân mến!
    ” Chúc Anh xa rời một cõi tạm – để đến ngàn nơi cõi vĩnh hằng”.

  2. Hi, I desire to subscribe for this blog to take hottest updates, so where can i do it please
    help.

Bình luận về bài viết này